อยากสมัครเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดต้องทำยังไง ตรวจสอบโปรโมชั่นทรูล่าสุด 2024/2567

ข้อดีข้อเสียจากการใช้งานจริงเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดจากลูกค้าค่ายทรู 2567

เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด หรือตามที่เข้าใจกันคือเน็ตทรูไม่ลดความเร็ว โดยหลาย ๆ คนที่ใช้ซิมค่ายทรูมีวิธีคิดแบบไหน ในการเลือกใช้เน็ตแบบรายวัน หรือแบบรายเดือน จากการสอบถามและมีการรีวิวการใช้งานมาแล้วหลาย ๆ คน โดยแต่ละคนก็มีความคิดเห็นในการใช้งานแตกต่างกันไป และเราจะไปตามหาคำตอบกันว่าแบบไหนใช้แล้วจะประหยัดกว่ากัน

การเลือกใช้เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดหรือเน็ตค่ายทรูรายเดือนแบบไหนประหยัดกว่า

รีวิวเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด จากผู้ใช้จริง

การที่มีความคิดเลือกใช้เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด เพราะเนื่องจากการทำงานไม่ได้ใช้เน็ตในการทำงาน การเลือกซื้อชั่วโมงเน็ตจะใช้ในเวลาเพียงสั้น ๆ เช่นใช้เล่นเกม  ใช้คุยแชทในเวลาที่ไปต่างจังหวัด ซึ่งก็มีเน็ตทรูรายวันแรงๆ ให้เลือกซื้อได้หรือมีโปรโมชั่นทรูมากมาย ซึ่งจะประหยัดได้มากกว่า หากเลือกใช้โปรทรูแบบรายเดือนซึ่งมักจะรวมทุกการโทร และเน็ตที่บางครั้งก็ใช้ได้ไม่คุ้มกับค่ารายเดือนที่จ่ายไป อย่างเราเปิดเบอร์ใช้ทั้งเดือนไม่ได้เน้นโทรมาก ราคาก็ไม่ถึง 100 บาท เวลาไปต่างจังหวัด หรือจะเล่นเกมบางครั้งก็เลือกซื้อเน็ตทรูรายวัน เน็ตทรูรายวัน 15 บาทไม่ลดสปีด ซึ่งรวมแล้วประหยัดกว่าใช้รายเดือนมาก

เน็ตทรูรายเดือนแตกต่างจากเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดอย่างไร

สำหรับการใช้งาน TruemoveH แบบรายเดือน สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับด้านเว็บไซต์ งานออนไลน์ทุกรูปแบบ มักจะเลือกใช้บริการกันมากกว่าการเลือกใช้แบบเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด โดยเปรียบเทียบกับการใช้งานตอลด 24 ชั่วโมงน่าจะคุ้มค่ากว่าการต้องคอยซื้อเน็ตทรูรายวัน อีกทั้งกระบวนการใช้งานก็จะได้ไม่สะดุด หรือติดขัดเวลาชั่วโมงเน็ตหมด ซึ่งตรงนี้ในเรื่องการใช้งานก็จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง ๆ จึงจะคุ้มค่ากับยอดค่าใช้บริการ

สรุปข้อดีข้อเสียของการใช้งานเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด

ข้อดีของการใช้เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดตามที่กล่าวไปแล้วคือจะประหยัดได้มากหากมีการใช้งานที่เป็นบางครั้งบางคราว จะซื้อเน็ตทรูไม่ลดความเร็วก็ต่อเมื่อมีการใช้งานจริง ๆ และเน็ตค่ายทรูก็มีความเร็วแรงไม่ผิดหวังต่อการใช้งาน

ข้อเสียของเน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีดคือเวลาเน็ตหมดมักจะไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ได้ซื้อหรือสมัครเน็ตทรูรายวันไว้ล่วงหน้า ยิ่งถ้าอยู่ต่างจังหวัดซึ่งห่างไกจากตัวเมืองมา ๆ จะต้องใช้เวลาเดินทางเข้าในเมืองถึงจะซื้อได้ ก็อาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการขาดการติดต่อจากทางโลกออนไลน์

จาการรีวิวการใช้งานมาแล้วของลูกค้าค่ายทรูทำให้รู้ข้อดีข้อเสีย การใช้งานเน็ตทรูรายวัน หรือจะเป็นแบบรายเดือน ก็จะต้องเลือกใช้สมัครให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง ซึ่งหากเดือนไหนที่ไม่ได้ใช้อย่างต่อเนื่องหรือปริมาณการใช้งานลดลงกว่าครึ่งหนึ่งก็อาจจะเลือกสมัครโปรโมชั่นทรูที่ถูกลงมาก็จะเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ลงมาได้พอสมควร