เงินกู้

เลือกบริการที่เหมาะกับคุณจากอัตราดอกเบี้ย วงเงิน และรายได้ พร้อมเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางการเงินคุณต้องการ

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครทันทีเลย

สมัครกู้ยืมเงินด่วนพร้อมทำบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด หรือเป็นเงินกู้นอกระบบผ่านแหล่งการเงินมากมายล่าสุด

แอพธนาคารออมสิน
เหตุผลที่เราควรมีแอพธนาคารออมสินปี 2567

วงเงินสูงสุด - 100,000 บาท

รายได้ต่อเดือน - ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย - ไม่กำหนดดอกเบี้ย

easycash
เงินร้อน เงินด่วนให้คิดถึง easycash ในปี 2024

วงเงินสูงสุด - 100,000 บาท (5 เท่าของเงินเดือน)

รายได้ต่อเดือน - 20,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - ไม่เกิน 36% ต่อปี

บัตรเครดิต ktc
ข้อดีสมัครบัตรเครดิต ktc ผ่านช่องทางออนไลน์

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายได้ต่อเดือน - 15,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - 16% ต่อปี

บัตรเครดิตกสิกร shopee
มาทำความรู้จักบัตรเครดิตกสิกร shopee

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายได้ต่อเดือน - 15,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - ตั้งแต่ 7.8-16% ต่อปี

unionpay
รู้จักกับ Unionpay และการใช้งานต่าง ๆ

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายได้ต่อเดือน - 12,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - สูงสุด 18% ต่อปี

สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์
ปล่อยสินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์เพื่อสู้ภัยโควิด-19

วงเงินสูงสุด - 10,000 - 300,000 บาท

รายได้ต่อเดือน - 25,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - MRR+9% ต่อปี

ยืมเงินดีแทค
ยืมเงินดีแทคบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนด

รายได้ต่อเดือน - ไม่เกิน 100 บาท

อัตราดอกเบี้ย - ไม่กำหนดดอกเบี้ย

แอพธนาคารกรุงเทพ
ลูกค้าสามารถสมัครแอพธนาคารกรุงเทพได้เลย

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนด

รายได้ต่อเดือน - ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย - ไม่เกิน 28% ต่อปี

บัตรเครดิตกสิกร platinum
เหตุผลที่เลือกสมัครบัตรเครดิตกสิกร platinum

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายได้ต่อเดือน - 15,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - 16% ต่อปี

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน pantip
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน pantip ที่ร้อนแรง

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนด

รายได้ต่อเดือน - ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย - 25% ต่อปี

แอปกรุงเทพ
แอปกรุงเทพหรือแอปบัวหลวงไอแบงก์กิ้งทำอะไรได้บ้าง

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนด

รายได้ต่อเดือน - ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย - ไม่เกิน 28% ต่อปี

บัตรเครดิตโลตัส
จุดเด่นและการใช้งานของบัตรเครดิตโลตัส 2567

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้

รายได้ต่อเดือน - 15,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย - 16% ต่อปี

ทิศทางเงินกู้ปี 2024

สำหรับปี 2567 นี้ ที่อะไรๆ ก็ยังไม่ดีขึ้นจากสถานการณ์โควิด 19 แพร่ระบาดในประเทศที่ยังมีการเพิ่มยอดผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องรวดเร็วจนแตะหลักหมื่น ทำให้เศรษฐกิจที่แย่อยู่แล้ว ยิ่งดิ่งต่ำลงจนแทบไม่เห็นทางออก มีจำนวนคนที่ตกงานหมดทางทำกินเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ วัน ประชาชนได้รับผลกระทบในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการเงิน ถึงแม้จะมีการให้เงินเยียวยาจากทางภาครัฐแต่เงินนี้ก็ได้เพียงชั่วคราวและมีจำนวนไม่มากพอกับความต้องการของประชาชน ดังนั้นเมื่อหันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้ หลายคนจึงเริ่มต้องใช้วิธีหาเงินกู้ด่วนหรือเงินกู้ด่วนรายเดือน ดังนั้นจึงส่งผลให้ธุรกิจประเภทเงินกู้ด่วนออนไลน์หรือการยืมเงินผ่านแอพถูกพูดถึงเพิ่มมากขึ้น 

แอพเงินกู้ที่น่าเชื่อถือเป็นอย่างไร 

เงินกู้ได้จริงหาจากไหน” ถ้าสมมติคุณมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่กดค้นหาคำว่า “เงินกู้ด่วนทันใจ” รับรองว่าในหน้ากูเกิ้ลจะขึ้นแหล่งเงินกู้ทั้งถูกกฎหมายและเงินกู้นอกระบบขึ้นมาเต็มหน้าจอโทรศัพท์จนเลือกสมัครใช้บริการแทบไม่ทันเลยทีเดียว เพราะธุรกิจปล่อยเงินกู้กำลังเป็นที่นิยมอย่างล้นหลามรวมถึงอนุมัติไวกว่าพวกสินเชื่อบัตรเครดิตไม่มีสลิปเงินเดือน โดยจะให้บริการทั้งในรูปแบบแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและทางเว็บไซต์ออนไลน์ เนื่องจากเงินด่วนออนไลน์เหล่านี้มีให้บริการอยู่เป็นจำนวนมากดังนั้นคุณควรจะเลือกใช้บริการแหล่งเงินกู้ถูกกฎหมายเท่านั้นเพื่อที่จะไม่เป็นปัญหาในการชำระหนี้ในอนาคต ทั้งเรื่องอัตราดอกเบี้ย ค่าทวงถามหนี้ในกรณีผิดนัดชำระ และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ที่จะต้องเสียโดยไม่จำเป็น โดยการเลือกบริการเงินกู้ส่วนบุคคลที่ถูกฎหมายเท่านั้น

เว็บไซต์เงินกู้ที่น่าสนใจ ปี 2024

  • เว็บไซต์ APEC-VC.IN.TH 

เว็บไซต์ที่บริการให้สินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง โดย APEC-VC.IN.TH จะทำการเปรียบเทียบจุดเด่นของแหล่งกู้เงินออนไลน์ของแต่ละสถานบันการเงินเพื่อให้เห็นอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีแบบฟอร์มยืมเงินด่วนออนไลน์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการหาสินเชื่อที่เหมาะกับตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสามารถยืมเงินได้ผ่านเว็บไซต์นี้ตั้งแต่ 1,000 จนถึง ให้กู้เงินด่วน 5000 บาท

  • เว็บไซต์ Satangdee.com 

เว็บไซต์กู้เงินออนไลน์เป็นแบบบุคคลต่อบุคคล (P2P) ซึ่งมีจุดเด่นคือผู้ให้กู้เงินจะได้ดอกเบี้ยสูงกว่าการออมเงินผ่านธนาคาร ส่วนผู้กู้เงินจะเสียดอกเบี้ยต่ำกว่าการกู้เงินผ่านธนาคารด้วย ระยะเวลาในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อจะขึ้นอยู่กับวงเงินที่ยื่นกู้ ถ้ายื่นกู้วงเงินน้อย ก็จะพิจารณาเร็ว เป็นต้น โดยสามารถยืมเงินผ่านเว็บไซต์ Satangdee.com ได้ตั้งแต่ 1,000-5,000 บาท เช่นกัน

แอพเงินกู้ที่น่าสนใจในปี 2024

ขึ้นชื่อว่า ‘เงินกู้ แน่นอนว่าจะต้องเป็นคนที่มีความเดือดร้อนเรื่องเงินเท่านั้นที่จะทำเรื่องขอเงินกู้ฉุกเฉินตั้งแต่กู้เงินธรรมดาๆ ไปจนถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยเลย หากคุณต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้ เราขอแนะนำแหล่งเงินกู้ที่ใช้บริการได้สะดวก รวดเร็ว และได้เงินจริง คุณจะรู้สึกว่าได้เงินกู้ง่ายๆ แม้จะไม่มีคนค้ำประกันหรือมีรายได้ประจำก็กู้ได้ทั้งนั้น แอพยืมเงินด่วนออนไลน์ที่มาแนะนำในวันนี้จะมีอะไรบ้าง เราดูไปพร้อมกันเลย

  • แอพป๋า แอพยืมเงินด่วนที่ใช้เวลาพิจารณาสินเชื่อภายในระยะเวลาการันตีไม่เกิน 30 นาที มีวงเงินกู้ด่วนอยู่ที่ 5,000 บาท แอพนี้กู้เงินง่ายแต่หากมีการผิดนัดชำระหนี้ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้จะเพิ่มขึ้นด้วย
  • แอพเงินทันเด้อ แอพยืมเงินด่วนที่รู้ผลอนุมัติเร็วภายในเวลา 15 นาที หากผ่านการพิจารณาก็สามารถถอนเงินมาใช้ได้เลยภายใน 24 ชั่วโมง แอพเงินทันเด้ออยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยดังนั้นจึงมีความน่าเชื่อถือสูง วงเงินกู้สูงสุดคือ 50,000 บาท และมีอัตราดอกเบี้ย 2.92% ต่อเดือน ผ่อนชำระได้ 3 เดือน แต่เงินที่ได้จะถูกหักค่าอาการแสตมป์ 0.05% ด้วย แอพนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการยืมเงินในช่วงตั้งแต่ 1,000-50,000 บาท
  • แอพ Wealthi แอพยืมเงินด่วนที่ไม่ต้องมีเอกสารอะไรมากมาย ไม่ใช้คนค้ำประกัน ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัครและค่าบริการ รู้ผลอนุมัติไวใน 5 นาที และอนุมัติเงินให้ใช้ได้ภายใน 48 ชั่วโมง แต่มีข้อเสียเล็กน้อยที่วงเงินที่อนุมัติจะไม่มากนัก จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วนที่มีจำนวนยอดไม่มาก เช่น 500 – 1,000 บาท
  • แอพห้าให้มันนี่ หรือสินเชื่อห้าให้ประเภทสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ แอพเงินกู้ออนไลน์ถูกกฎหมายที่ทำให้การกู้เงินเป็นเรื่องง่ายเพราะเอกสารที่ใช้มีแค่บัตรประชาชนเพียง 1 ใบก็กู้เงินได้เลย นอกจากนี้สามารถกู้ได้ทุกอาชีพแต่จะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปแต่ต้องไม่เกิน 60 ปี และมีสัญชาติไทยเท่านั้น สินเชื่อห้าให้เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์จึงมีความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งสินเชื่อห้าให้มีจุดเด่นถึง 5 ประการคือ 
  1. รู้ผลการอนุมัติได้รวดเร็วภายใน 1 วัน และได้เงินกู้เต็มเม็ดเต็มหน่วย
  2. ไม่ต้องใช้เอกสารและคนค้ำประกัน
  3. โปะปิดหนี้ได้และเลือกระยะเวลาที่จะผ่อนชำระค่างวดได้
  4. การใช้งานแอพทำได้ง่าย ไม่มีความซับซ้อน ใครๆ ก็กู้ได้
  5. ทุกขั้นตอนในการใช้งานแอพมีความปลอดภัยสูง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลแหล่งเงินกู้ออนไลน์ทั้งแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้บริการกู้เงินจากแหล่งเงินกู้ใดก็ตาม เราก็ขอแนะนำให้คุณอ่านทำความเข้าใจรายละเอียดและข้อกำหนดต่างๆ ในสัญญาเงินกู้อย่างรอบคอบทุกครั้งก่อนเสมอ เพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณเอง และประเด็นที่ต้องนำมาพิจารณาด้วยทุกครั้งคือควรเลือกกู้เงินกับแหล่งเงินกู้ที่มีความน่าเชื่อถือสูงเท่านั้น

เกร็ดความรู้